share

Silent Rubber Caster Non-Marking Caster ลูกล้อยางธรรมชาติ RESILENT

Last updated: 2 Apr 2024
90 Views
ล้อยางไม่ทำพื้นเป็นรอย

Silent Rubber Caster Non-Marking Caster ลูกล้อยางธรรมชาติ RESILENT

ล้อลดแรงสะเทือน ล้อลดแรงเข็น ล้อไม่ทำพื้นเป็นรอย

ลูกล้อลดแรงสั่นสะเทือน ลดความเสียหายของสินค้า เนื้อยางแข็ง เด้ง นิ่ม เหมาะกับการบรรทุกของที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ ทนทาน สินค้าได้มาตรฐานญี่ปุ่น ใช้ยางเกรดเดียวกับสินค้ามาตรฐานญี่ปุ่น ติดตั้งลูกปืน 2 ชั้นที่คอล้อ ทำให้ลูกล้อหมุนสวิงเปลี่ยนทิศทางคล่องตัว เลี้ยวง่ายแม้ในที่แคบ สลักร้อยล้อขนาดใหญ่ เพิ่มความแข็งแรงมากขึ้น รับน้ำหนักได้ตามที่ระบุ มีมาตรฐาน มีลูกปืนตลับ 2 ตลับที่ล้อหนึ่งลูก ทำให้เข็นเบาแรง ออกแรงเข็นน้อย ลดการปวดเมื่อยเมื่อต้องเข็นของเป็นเวลานานหรือเข็นของบ่อยๆ เนื้อล้อไม่ทำให้พื้นเป็นรอย ไม่ทิ้งคราบเขม่าดำบนพื้น เหมือนล้อสีดำทั่วไป เนื้อล้อไม่เก็บเศษหิน ฝุ่น ทรายที่เป็นสาเหตุ ทำให้ขูดพื้นเป็นรอย ลดค่าใช้จ่ายในการทำความสะอาดพื้นหรือเปลี่ยนพื้นใหม่เนื่องจากพื้นพัง เพราะว่าล้อที่ใช้อยู่ไม่รักษาพื้นและทำให้เกิดรอย เข็นเงียบ นุ่มนวล เพราะว่าวัตถุดิบล้อผลิตจากยางเกรดเดียวกับยางรถยนต์ ทนอุณภูมิสูงได้ เหมาะสำหรับเข็นขนย้ายของที่ต้องการป้องกัน การเสียหายของสินค้าที่เป็นพิเศษ เนื้อล้อยางธรรมชาติ resilent ไม่แตกเหมือนยูรีเทน เมื่อใช้เป็นเวลานาน ประหยัดค่าใช้จ่ายไม่ต้องเปลี่ยนล้อบ่อยๆ ลูกล้อยางResilent มีให้เลือกแบบติดตั้ง หมุนได้360องศา แบบตายวิ่งได้ทางตรง และแบบหมุนมีเบรกล็อกล้อไม่ให้เคลื่อนที่ได้

มีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 3นิ้ว 4นิ้ว 5นิ้ว 6นิ้ว 8นิ้ว

รับน้ำหนักตั้งแต่ 80-480กก.

ลูกล้อลดแรงสั่นสะเทือนกันของเสียหาย

ลูกล้อยางธรรมชาติ ลดเสียง ลดแรงสั่นสะเทือน

ล้อไม่ทำพื้นเป็นรอยล้อยางธรรมชาติ ล้อเข็นเงียบล้อยางไม่แตก ไม่ทำพื้นเป็นรอยล้อไม้ทำพื้นเป็นรอย ล้อลดเสียง ล้อลดแรงเข็น ล้อลดแรงสั่นสะเทือน
เนื้อล้อไม่ทำให้พื้นเป็นรอยขูดขีด เนื้อล้อไม่ทิ้งคราบเขม่าดำบนพื้น เหมือนล้อสีดำทั่วไป เนื้อล้อไม่เก็บดูดเศษหิน ฝุ่น ทราย เป็นสาเหตุที่ทำให้ขูดพื้นเป็นรอยดำ ลูกล้อเข็นเงียบ นุ่มนวล ออกแรงเข็นน้อยลูกล้อยางธรรมชาติ ลดแรงสั่นสะเทือน RESILENT เนื้อล้อไม่แตกเหมือนยูรีเทนแบบฉีดทั่วไป เมื่อใช้งานเป็นเวลานานวัตถุดิบล้อผลิตจากยางเกรดเดียวกับยางรถยนต์ ทนอุณภูมิสูงได้ เหมาะสำหรับเข็น ขน ย้ายของ ที่ต้องการป้องกัน การเสียหายของสินค้าที่เป็นพิเศษ หรือสินค้าที่เสียหายได้ง่ายๆเนื้อล้อยางแข็ง เด้ง นิ่ม ทนทานสินค้าได้มาตรฐานญี่ปุ่น ใช้ยางเกรดเดียวกับสินค้ามาตรฐานญี่ปุ่น  ติดตั้งลูกปืน 2 ชั้นที่คอล้อ ทำให้ลูกล้อหมุนสวิงเปลี่ยนทิศทางคล่องตัว สลักร้อยล้อขนาดใหญ่ เพิ่มความแข็งแรงมากขึ้น มีลูกปืนตลับ 2 ตลับที่ล้อหนึ่งลูก ทำให้ออกแรงเข็นน้อย ไม่ปวดเมื่อยเมื่อเข็นของเป็นเวลานานหรือเข็นบ่อยๆ

ถ้าจะเปรียบ ล้อยางลดแรงสั่นสะเทือน PAREO รุ่น JK  สามารถให้ความรู้สึกเหมือน การนวดไทย ที่มีทั้งความนุ่มนวล และหนักแน่น แข็งแกร่ง แก้ปัญหาตรงจุดค่ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy